Các mẫu trần nhà bằng gỗ đẹp hiện nay

Đẳng cấp và sang trọng, trần nhà làm bằng gỗ vẫn luôn được xem là hạng mục chiếm về vị trí “độc tôn” trong hầu hết tất cả các loại công trình. Ngay cả khi xu hướng thiết kế đã thay đổi liên tục thì loại trần nhà bằng gỗ này cũng chưa bao giờ trở thành sự lựa chọn “lỗi thời”. Tuy nhiên, có biết bao nhiêu người hiểu và nắm hết được từng phần khía cạnh, đặc điểm của những mẫu trần nhà này. Để giúp cho các bạn hiểu rõ hơn, bài viết dưới đây tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn thông tin cụ thể, cũng như các mẫu trần nhà bằng gỗ đẹp nhất hiện nay. Cùng theo chân của tôi nhé!

Trong mỗi ngành công trình xây dựng, trần nhà làm bằng gỗ được biết đến và đánh giá như một hạng mục nội thất rất cao cấp. Thay vì chỉ sử dụng trần nhà bằng thạch cao hay phủ lên lớp sơn trang trí, phần trần nhà được ốp bằng chất liệu gỗ in khắc hoa văn đặc sắc chắc chắn một điều sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn sự sang trọng, sở hữu vẻ đẹp thu hút đến lạ thường. 

các mẫu trần nhà bằng gỗ đẹp

Các mẫu trần nhà bằng gỗ đẹp hiện nay

Hiện nay ở trên thị trường, trần nhà làm bằng gỗ có 2 loại thông dụng đó là: trần nhà làm bằng gỗ công nghiệp và trần nhà bằng gỗ tự nhiên. Mỗi một loại trần nhà đó đều có những đặc tính, ưu và cũng như nhược điểm khác nhau. Thế nên, các bạn có thể căn cứ vào đó để có thể lựa chọn cho mình các loại trần nhà phù hợp nhất.

Trần nhà được làm bằng gỗ tự nhiên

Đây là loại trần nhà được thiết kế và thi công từ những loại và phần gỗ tự nhiên như gỗ xoan đào, gỗ sồi, gỗ lim, gỗ giáng hương,…. Đặc điểm chung của loại trần nhà gỗ tự nhiên bao gồm những điều sau đây:

  • Trần nhà bằng gỗ tự nhiên thường mang đến độ bền bỉ tốt, tuổi thọ rất cao.
  • Là những loại gỗ chắc chắn và cứng cáp.
  • Loại trần nhà này sẽ có tác dụng chống chịu ẩm mốc, mối mọt cực kỳ tốt.
  • Vân gỗ mang vẻ tự nhiên, đẹp mắt, ấn tượng, sống động nhưng lại rất chân thật.
  • Trần nhà có màu gỗ đẹp, thường theo màu tự nhiên của những loại gỗ đó, sau một thời gian dài sử dụng sẽ không bị phai màu.

Đặc biệt, đối với một số loại gỗ tự nhiên sau một thời gian khi sử dụng sẽ có hiện tượng lên màu. Làm cho trần nhà của bạn mang cho mình một màu sắc tự nhiên trông rất bắt mắt.

Trần nhà được làm từ gỗ tự nhiên thường mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và quý phái.

Hoàn toàn thân thiện với môi trường sống và an toàn với sức khỏe con người.

các mẫu trần nhà bằng gỗ đẹp

Trần nhà làm bằng gỗ công nghiệp

Trong tình trạng rất khan hiếm gỗ tự nhiên như hiện nay thì trần nhà làm bằng gỗ công nghiệp được xem như là một lựa chọn thay thế rất hoàn hảo. Trần nhà bằng gỗ công nghiệp có những đặc tính và ưu điểm nổi bật như sau:

  • Mức giá trần nhà gỗ công nghiệp ở mức cực kỳ cạnh tranh, rẻ hơn rất nhiều so với trần nhà bằng gỗ tự nhiên.
  • Thời gian thi công nhanh chóng, đơn giản, không mất nhiều thời gian.
  • Đa dạng về chất liệu cũng như họa tiết vân gỗ, hoa văn và phần màu sắc. Thế nên, bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn được những loại trần mình yêu thích.
  • Nhờ có sự kết hợp với phần khung xương và lớp đệm cao su nên chất lượng trần nhà làm bằng gỗ công nghiệp có độ bền tốt.
  • Trần nhà bằng gỗ công nghiệp được đánh giá rất cao về khả năng chống nước, chống mài mòn, chống cháy, chống mối mọt và cách âm hiệu quả.
  • Bề mặt bóng, ít bám bụi bên rất dễ dàng trong việc vệ sinh và lau chùi.

Hoàn toàn phù hợp với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở nước ta.

Các mẫu trần nhà bằng gỗ đẹp khác mà bạn có thể tham khảo

các mẫu trần nhà bằng gỗ đẹp

các mẫu trần nhà bằng gỗ đẹp

các mẫu trần nhà bằng gỗ đẹp

Kết luận

Trên đây là bài viết giới thiệu về các mẫu trần nhà bằng gỗ  cũng như thống kê các mẫu trần nhà bằng gỗ đẹp mà Tôi muốn gửi đến các bạn tham khảo. Hy vọng với những thông tin mà tôi chia sẻ trên đây, sẽ giúp cho các bạn bỏ túi được những kinh nghiệm quý báu trong việc lựa chọn trần nhà gỗ phù hợp với không gian trong ngôi nhà của mình. Còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay vào việc làm đẹp cho không gian ngôi nhà của bạn ngay bây giờ nào. 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
BÀI VIẾT MỚI